Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

Nước uống Lavie 500 MIL

Nước uống Lavie 500 MLhiện đang là sản phẩm bán chạy nhất tại đại lý nước uống Babylon. Nước tinh khiết Lavie là sản phẩm nước chất lượng cao được Babylon phân phối rộng khắp cả nước. Sử dụng sản phẩm nước tinh khiết Lavie do Babylon cung cấp khách hàng sẽ thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm, giá thành cũng như cung cách phục vụ.
Nước uống tinh khiết Lavie được lọc qua nhiều tầng địa chất giàu khoáng chất, hấp thu muối, các yếu tố vi lượng như Calcium, Magie, Potassium, Sodium, Bicarbonate... Với dây chuyền thiết bị sản xuất đồng bộ hiện đại, tự động hoàn toàn trong khâu sản xuất theo công nghệ an toàn vệ sinh thực phẩm châu Âu. Toàn bộ thiết bị chiết rót nước tinh khiết được sản xuất trong môi trường khép kín, vô trùng. Sản phẩm nước đăng ký chất lượng theo tiêu chuẩn nước uống Việt Nam TCVN 4068 và phù hợp với tiêu chuẩn nước uống của Hoa Ký, EU. Nước tinh khiết Lavie không những cung cấp nước cho cơ thể của bạn, nó còn cung cấp cho bạn khoáng chất cần thiết để duy trì sinh lực và mang đến cho bạn một cảm giác sảng khoái.

Babylon luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi đảm bảo giao hàng tận nơi trong thời gian ngắn nhất. Nếu hàng hoá không đúng quy cách, chất lượng sẽ được đổi lại. Quý khách lấy hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá. Trong quá trình thực hiện nếu giá cả có thay đổi, công ty sẽ kịp thời thông báo cho khách hàng

Nước uống 24h :

Số: 73/1B Phạm Ngũ Lão, Tp.HCM
Điện thoại: 01646291058
Email: sale@nuocuongvanphong.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét