Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

Đại lý nước khoáng Tiền Hải

Nước khoáng Tiền Hải hiện đang là sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng và được đánh giá cao về chất lượng. Nước uống 24h tự hào là đại lý phân phối Nước khoáng Tiền Hải chính hãng có uy tín trên thị trường. Đại lý nước khoáng Tiền Hải của chúng tôi cung cấp cho khách hàng các sản phẩm nước khoáng Tiền Hải với nhiều dung tích khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình các sản phẩm phù hợp.



Nước khoáng Tiền Hải là sản phẩm được kiểm nghiệm tại Viện Dinh dưỡng Trung ương Việt Nam và được công nhận là sản phẩm có thành phần khoáng hóa phù hợp. Nước khoáng Tiền Hải có vị hơi đậm chứa đủ các thành phần khoáng chất như: Ca++, Mg++, I-, … và các nguyên tố vi lượng cần thiết khác cho cơ thể. Nước khoáng Tiền Hải là nước khoáng kiềm Cacbonnate nhẹ, có tác dụng phòng chống bệnh Gout, tốt cho tiêu hóa, giúp da mịn màng hơn.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, chúng tôi không chỉ tập trung ở phạm vi bán lẻ mà còn là một trong những nhà phân phối nước khoáng Tiền Hải có uy tín trên thị trường. Chúng tôi đảm bảo giao hàng tận nơi trong thời gian sớm nhất, nếu hàng hoá không đúng quy cách, chất lượng sẽ được đổi lại. Quý khách lấy hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá. Trong quá trình thực hiện nếu giá cả có thay đổi, công ty sẽ kịp thời thông báo cho khách hàng.

Nước uống văn phòng :

Số: 73/1B Phạm Ngũ Lão, Tp.HCM
Điện thoại: 01646291058
Email: sale@nuocuongvanphong.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét