Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

Đại lý nước tinh khiết Lavie tại TP. Hồ Chí Minh

Đại lý nước tinh khiết Lavie tại TP. Hồ Chí Minh
Đại lý nước tinh khiết Lavie tại TP. Hồ Chí Minh là một trong những đại lý lớn nhất của Babylon. Đại lý nước khoáng Lavie tại Hà Nội của Nước uống văn phòng đảm bảo cung cấp cho khách hàng các sản phẩm nước uống chính hãng với giá thành chuẩn nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.
Hiện đại lý nước khoáng Lavie tại Hà Nội của Babylon không chỉ tập trung ở phạm vi bán lẻ mà còn là một trong những nhà phân phối nước uống có uy tín trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm của chúng tôi đa dạng về dung lượng thuận tiện cho khách hàng dễ dàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp cho mình. Nước khoáng Lavie chúng tôi phân phối được lấy từ nguồn nước khoáng sâu trong lòng đất và được lọc qua nhiều tầng địa chất giàu khoáng chất, hấp thu muối, các yếu tố vi lượng như: Canxi, Magiê, Kali, Natri, Bicarbonate. Vì vậy, Lavie không những cung cấp nước cho cơ thể bạn mà với hàm lượng khoáng ổn định, nó còn cung cấp các khoáng chất cần thiết để duy trì sinh lực, giúp cơ thể sảng khoái và khỏe mạnh.

Đại lý nước khoáng Lavie tại Hà Nội luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất. Đại nước khoáng Lavie tại Hà Nội của Nước uống văn phòng đảm bảo giao hàng tận nơi trong thời gian sớm nhất. Nếu hàng hóa không dúng quy cách, chất lượng sẽ được đổi lại. Quý khách lấy hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá. Trong thời gian thực hiện nếu giá cả có thay đổi đại lý sẽ thông báo kịp thời cho khách hàng.

Nước uống văn phòng :

Số: 73/1B Phạm Ngũ Lão, Tp.HCM
Điện thoại: 01646291058
Email: sale@nuocuongvanphong.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét