Thứ Năm, 8 tháng 11, 2012

Nước tinh khiết Bidrico


Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp cấc sản phẩm nước tinh khiết, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, với nhiều chủng loại đa dạng. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ nước tinh khiết tốt nhất với giá cả rẻ nhất thị trường.



Chúng tôi cung cấp các sản phẩm nước tinh khiết sau:
- Nước tinh khiết Lavie, Aquafina, Miru
- Nước tinh khiết Sapuwa, Joy, Unitech

- Nước tinh khiết Vĩnh Hảo, Vital, Jolivina- Nước tinh khiết Wami, Hapuwa, Laska- Nước tinh khiết Nature, Wells, Silver- Nước tinh khiết Asean, Bạch Mã, Kim Bôi- Nước tinh khiết AcaciA, Hiall, Easy life- Nước tinh khiết Saikozumi, Kana, Bibrico- Nước tinh khiết Vikod, Morning Dew
Nước tinh khiết của chúng tôi không qua bất kỳ quá trình xử lý hóa học nào, nó không những cung cấp nước cho cơ thể của bạn mà còn cung cấp cho bạn khoáng chất cần thiết để duy trì sinh lực và mang đến cho bạn một cảm giác sảng khoái.
Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo giao hàng tận nơi trong thời gian ngắn nhất. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được sử dụng những sản phẩm nước tinh khiết đảm bảo về chất lượng và vệ sinh !

Nước uống văn phòng :


Số: 73/1B Phạm Ngũ Lão, Tp.HCM
Điện thoại: 01646291058
Email: sale@nuocuongvanphong.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét