Thứ Ba, 13 tháng 11, 2012

Đại lý nước uống Quận 4

Đại lý nước uống Quận 4
Hệ thống phân phối Nước tinh khiết 24h là công ty hàng đầu chuyên phân phối các loại nước khoáng nước tinh khiết chính hãng cho khách hàng. Các sản phẩm nước khoáng , nước tinh khiết , nước uống thể thao, nước uống giảm cân do Nước tinh khiết 24h cung cấp được chiết suất từ nguồn nước khoáng sâu trong lòng đất, được lọc qua nhiều tầng địa chất giàu khoáng chất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả khi sử dụng nước tinh khiết của .


Với phong cách phục vụ hiện đại và chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, chúng tôi không ngừng hoàn thiện, mở rộng quy mô phục vụ và đa dạng hóa sản phẩm nước khoáng, nước tinh khiết. Nước khoáng Aquafina do công ty cung cấp là được khai thác từ nguồn nước ngầm, đã xử lý qua hệ thống thẩm thấu ngược và ozne, sau đó được thanh trùng bằng tia cực tím. Sự tinh khiết của Aquafina không những cung cấp nước cho cơ thể của bạn mà còn cung cấp cho bạn khoáng chất cần thiết để duy trì sinh lực và mang đến cho bạn một cảm giác sảng khoái. không chỉ tập trung ở phạm vi bán lẻ mà còn là một trong những nhà phân phối nước khoáng có uy tín trên thị trường. Chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm nước khoáng , nước tinh khiết , nước uống thể thao, nước uống giảm cân tốt nhất với giá thành chuẩn nhất.
Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi đảm bảo giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất. Nếu hàng hoá không đúng quy cách, chất lượng sẽ được đổi lại. Quý khách lấy hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá. Trong quá trình thực hiện nếu giá cả có thay đổi, công ty sẽ kịp thời thông báo cho khách hàng.

Nước uống văn phòng :

Số: 73/1B Phạm Ngũ Lão, Tp.HCM
Điện thoại: 01646291058
Email: sale@nuocuongvanphong.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét