Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

Đại lý nước tinh khiết Aqufina

Đại lý nước tinh khiết Aqufina
Nước uống văn phòng  tự hào là đại lý phân phối có uy tín của các hãng nước khoáng nổi tiếng như: Đại lý nước tinh khiết Aquafina, đại lý nước khoáng lavie... Đại lý nước tinh khiết Aquafina là đại lý phát triển khá mạnh tại Nước uống văn phòng. Đại lý nước tinh khiết Aquafina của Nước uống văn phòng đảm bảo giao hàng nhanh chóng, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm nước uống chất lượng cao với giá thành hợp lý nhất.
Nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, chúng tôi không ngừng hoàn thiện, mở rộng quy mô phục vụ và đa dạng hóa các loại sản phẩm. Hiện đại lý nước tinh khiết Aquafina của Nước uống văn phòng không chỉ tập trung ở phạm vi bán lẻ mà còn là một trong những nhà phân phối nước uống có uy tín trên thị trường. Các sản phẩm của đại lý nước tinh khiết Aquafina đang ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao về chất lượng. Sự tinh khiết của Aquafina không những cung cấp nước cho cơ thể của bạn mà còn cung cấp cho bạn khoáng chất cần thiết để duy trì sinh lực và mang đến cho bạn một cảm giác sảng khoái.

Với phong cách phục vụ hiện đại và chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, chúng tôi nhận giao hàng tận nơi không tính phí vận chuyển, đảm bảo cung cấp cho khách hàng các sản phẩm nước uống tốt nhất, nếu chất lượng sản phẩm không đúng quy cách, chất lượng sẽ được đổi lại. Đặc biệt nếu khách hàng đặt hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá.

Nước uống văn phòng :

Số: 73/1B Phạm Ngũ Lão, Tp.HCM
Điện thoại: 01646291058
Email: sale@nuocuongvanphong.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét