Thứ Năm, 8 tháng 11, 2012

Nước khoáng Phú Lâm



a_nuoc_khoang_Phu_Lam_babylon
Nước uống văn phòng chuyên phân phối các sản phẩm nước khoáng Phú Lâm chính hãng với giá thành chuẩn nhất. Các sản phẩm nước khoáng Phú Lâm do Babylon cung cấp đều được đảm bảo về giá cả và chất lượng. Babylon đảm bảo giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất, khách hàng lấy hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá.
      Nước khoáng Phú Lâm được khai thác dưới độ sâu 148m, nhiệt độ 67oC, không màu, nước trong có vị ngọt, độ PH=7.8 (nước khoáng kiềm rất tốt cho sức khoẻ) trước đây chỉ dùng vào việc tắm nóng chữa bệnh nhưng nay đã được dẫn trực tiếp vào nhà máy và xử lý trên dây chuyền hiện đại nhập từ Mĩ, tạo thành sản phẩm nướckhoáng Phú Lâm đóng chai, với những công nghệ tiên tiến nhất chúng tôi đã điều chỉnh thành phần khoáng để phù hợp với nhu cầu uống giải khát hàng ngày và là sản phẩm rất có lợi cho sức khoẻ, khi sử dụng thì có vị ngọt thanh mát dễ uống rất đặc trưng do sự kết hợp với các thành phần khoáng tạo ra và hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm nước tinh khiết hay nước khoáng khác trên thị trường.
      Nước uống văn phòng không chỉ tập trung ở phạm vi bán lẻ mà còn là một trong những nhà phân phối nước khoáng Phú Lâm có uy tín trên thị trường. Chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm nước khoáng Phú Lâm chất lượng tốt nhất, đảm bảo giao hàng đúng mẫu mã và chủng loại nếu hàng hoá không đúng quy cách, chất lượng sẽ được đổi lại. Quý khách lấy hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá. Trong quá trình thực hiện nếu giá cả có thay đổi, công ty sẽ kịp thời thông báo cho khách hàng.

Nước uống văn phòng :

Số: 73/1B Phạm Ngũ Lão, Tp.HCM
Điện thoại: 01646291058
Email: sale@nuocuongvanphong.info


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét