Thứ Năm, 8 tháng 11, 2012

Nước uống tinh khiết Miru


Nước uống tinh khiết Miru chuyên phân phối các loại nước tinh khiết Miru với giá chuẩn nhất cho khách hàng.Nước tinh khiết Miru hiện đang là loại nước bán chạy nhất tại Đại lý nước uống văn phòng. Nước tinh khiết Miru không những cung cấp nước cho cơ thể bạn mà còn cung cấp các khoáng chất cần thiết để duy trì sinh lực, giúp cơ thể sảng khoái và khỏe mạnh.
Nước uống văn phòng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng các loại Nước tinh khiết Miru chính hãng với giá thành chuẩn nhất. Nước tinh khiết Miru được khai thác và đóng chai ngay tại nguồn nước ngầm, được bảo vệ ngay trong lòng đất. Qua xử lý bằng RO thẩm thấu ngược, sục Ozone và tia cực tím (UV), xử lý vi sinh vật là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, nước tinh khiết Miru cung cấp các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể con người.
Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, chúng tôi sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24h bất cứ khi nào cần, nhận chuyển hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất, chúng tôi đảm bảo:
- Quý khách lấy hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá.
- Nếu hàng hoá không đúng quy cách, chất lượng sẽ đổi lại.
- Trong quá trình thực hiện nếu giá cả có thay đổi, công ty sẽ kịp thời thông báo cho khách hàng
Nước uống văn phòng :

Số: 73/1B Phạm Ngũ Lão, Tp.HCM

Điện thoại: 01646291058
Email: sale@nuocuongvanphong.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét